The 5-Second Trick For ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย

Wiki Article

การทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ เรื่องของความรู้ ความสามารถของผู้ทำธุรกิจ เป็นสิ่งพื้นฐานและสำคัญที่สุดที่จะนำพาให้ธุรกิจแข็งแรงและเติบโตขึ้นมาได้ ขณะที่ส่วนประกอบอื่นๆ ทั้งสินค้าหรือบริการที่สร้างขึ้นมานั้น เป็นสิ่งที่ตลาดต้องการหรือไม่ ความเข้าใจและเชี่ยวชาญในสิ่งที่ตัวเองทำเป็นอย่างดี มีการวางกลยุทธ์ทางการตลาดอย่างรอบด้านและรัดกุม สิ่งต่างๆ เหล่านี้ก็เป็นอีกหนึ่งเกราะในการป้องกันความล้มเหลวเป็นอย่างดีได้อีกทางหนึ่งเช่นกัน

กับอาจารย์ผู้รู้จริงด้านออกแบบโลโก้ฮวงจุ้ย

พอจะเข้าใจคร่าวๆ ถึงภาพรวมๆแล้วนะครับว่า ศาสตร์ฮวงจุ้ยมีที่มาที่ไป หรือเกี่ยวข้องกับอะไรบ้างพอสังเขป คราวนี้เราลองมาดูกันนะครับว่า ศาสตร์ฮวงจุ้ยต่างๆเหล่านี้ มันเกี่ยวข้องกับชีวิต หรือธุรกิจของเราอย่างไรบ้าง ขอเกริ่นก่อนเลยนะครับว่าหลักฮวงจุ้ยไม่ใช้เรื่องไกลตัวหรือยากเกินไป ผมจะลองยกตัวอย่างง่ายๆ ให้ทุกท่านได้เห็นภาพ และเกี่ยวกันกับการออกแบบโลโก้สำหรับผู้ประกอบการ ให้ท่านสามารถนำหลักฮวงจุ้ยมาปรับใช้กับธุรกิจได้

ด้านหลังคาดูแปลกตาเพราะออกแบบด้วยรูปทรงสามเหลี่ยมโดยมุมแหลมส่วนบนยื่นออกมาเป็นชายคาสามารถเพิ่มร่มเงาให้กับมุมระเบียง

แต่บางครั้งเรื่องของความถูกที่ ถูกเวลา ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จะเข้ามาเป็นตัวช่วยเสริม ช่วยหนุนให้กับธุรกิจได้ในบางส่วน ขึ้นอยู่กับประเภทของธุรกิจที่แต่ละท่านทำด้วยว่า เรื่องของโชคหรือดวงจะส่งผลต่อธุรกิจของท่านมากน้อยแค่ไหน  โดยเฉพาะอาชีพหรือธุรกิจที่มีความเสี่ยง มีความท้าทายสูง ก็อาจต้องคำนึงถึงเรื่องของโชคลางในดีกรีที่เข้มข้นมากขึ้น  ทำให้หลายคนมีความเชื่อเรื่องของการถือเคล็ด เรื่องของโหราศาสตร์หรือฮวงจุ้ยต่างๆ  และกลายมาเป็นอีกส่วนประกอบที่คนทำธุรกิจมักจะให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย เพื่อนำความเป็นสิริมงคลให้เกิดขึ้นกับทั้งตัวเองและนำพาธุรกิจให้เจริญรุ่งเรือง

ฮวงจุ้ยโลโก้ บริษัท ผลิตภัณฑ์ ร้านค้า สินค้า ตรายาง ออกแบบอย่างไร ให้ถูก หลักฮวงจุ้ย

⭕️ หากส่งเสริมกัน สามารถใช้ รูปทรงและสี

ขอขอบคุณข้อมูล ธาตุของแต่ละธุรกิจจาก เว็บไซต์ ชี้ช่องรวย

ทำไมต้องโลโก้ฮวงจุ้ย ทำครั้งเดียว มั่นใจถูกต้อง

ธาตุไม้ ได้แก่ สีเขียวอ่อน เขียวแก่ น้ำตาลอ่อนแบบมีลายไม้ โดยพลังของธาตุไม้ หมายถึงการเติบโต การงอกเงย ความสวยงาม พลังธาตุไม้จึงเสริมในเรื่องของการศึกษาวิชาการ การสื่อสารโฆษณาประชาสัมพันธ์ งานศิลปะ สิ่งของสวยงาม งานบริการที่ต้องใช้ฝีไม้ฝีมือ ของออกแบบตกแต่งที่ต้องใช้ความประณีต ของสะสมเฉพาะอย่างเฉพาะรุ่น

ในทางโลโก้ ธาตุน้ำ จะหมายถึง กระแสเงิน และก็ กระแสลูกค้าครับ สีที่ใช้แทนธาตุน้ำ ก็คือ สีฟ้าซึ่งเป็นสีหรือว่าสีดำ ซึ่งเป็นสีของน้ำ สัญลักษณ์ที่ใช้แทน ธาตุน้ำ ก็คือ เส้นโค้งนั่นเองครับ

• ออกแบบโลโก้ • ออกแบบนามบัตร • ออกแบบหัวจดหมาย ซองจดหมาย • ออกแบบซอง กล่อง บรรจุภัณฑ์ • ออกแบบสติกเกอร์ • ออกแบบแผ่บพับ เมนูอาหาร • ออกแบบโปสเตอร์ไวนิล โรลอัพ • ออกแบบแบคดรอป ฉากงานสัมมนา • ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย ออกแบบภาพเดี่ยวโฆษณา • ออกแบบภาพอัลบั้มโฆษณา

หมอช้าง เผยเคล็ดลับ ฮวงจุ้ย-โลโก้-ตัวเลข แบบไหน ทำให้ “ธุรกิจ” ให้ “ปัง”

อ่า…เท้าความกันมานาน เข้าเรื่องเลยดีกว่า

Report this wiki page